Đổi mới phương pháp, nâng cao năng lực giảng dạy tiếng Anh là nội dung chính của Hội thảo “Blended Learning and Innovative Approaches in Language Teaching” do Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng phối hợp với Balsamo Outreach for Learning and Teaching (BOLT) tổ chức sáng ngày 17/12/2016 thu hút sự tham gia của hơn 100 giảng viên ngoại ngữ đến từ các trường Đại học, Cao đẳng và Trung Học Phổ Thông trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

PGS.TS. Nguyễn Văn Long phát biểu khai mạc Hội thảo 

Phát biểu tại Hội thảo, PGS.TS. Nguyễn Văn Long - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng  khẳng định: “Blended Learning and Innovative Approaches in Language Teaching” là hội thảo hết sức thiết thực và bổ ích được tổ chức tại Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các giáo viên Tiếng Anh có thêm căn cứ khoa học, cơ sở thực tiễn và cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh, góp phần mở rộng tầm nhìn với nguồn thông tin phong phú để cải thiện chất lượng dạy và học tiếng Anh, góp phần tích cực đến việc đổi mới dạy và học ngoại ngữ trong bối cảnh hội nhập.”

Toàn cảnh Hội thảo

TS. Đào Thị Thanh Phượng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa cho các báo cáo viên

Lãnh đạo Nhà trường tặng quà lưu niệm cho tổ chức BOLT.

Ban Tổ chức Hội thảo chụp hình lưu niệm

Hội thảo lần này, chúng ta hân hạnh được đón tiếp các báo cáo viên từ tổ chức BOLT như Peter John Wanner, Magnolia Koh Wanner, Sun Jie, Mc Cleiland Neil,… Các thành viên tham dự Hội thảo được nghe nhiều báo cáo chuyên đề lý thú giới thiệu một số phương pháp dạy học tương tác để nâng cao kỹ năng ngoại ngữ cho học sinh, sinh viên với các báo cáo chuyên đề về Concurrent Microsoft Word Reading and Writing Electronic Tool Evaluation for Supplementing English Language Classroom Instruction,  Using Mobile Phones to Develop Student Vocabulary and Writing Skills, The Effect of International Teaching Assistant Interaction in Developing Speaking Skills, Tongue Twister for Fluent Pronunciation, Profiling EFL Learners’ Motivational Trajectories: a Mixed-methods Study, Effectively Exploiting Life materials for First years Students of Five Universities, The University of Danang; Difficulties of Third-year English-major Students Learning Semantics at the University of Foreign Language Studies, University of Danang,...

PGS.TS. Nguyễn Văn Long báo cáo chuyên đề: Blended Language Learning: Challenges, Opportunities and Learners’ Voices.

Ông Peter John Wanner báo cáo chuyên đề “Using Mobile Phones to Develop Student Vocabulary and Writing Skills”

Kết thúc Hội thảo, các báo cáo viên và các thành viên tham dự Hội thảo được nhận chứng nhận tham gia Hội thảo. Hội thảo đã khép lại thành công như mong đợi và  tạo cơ hội để các giáo viên Tiếng Anh có điều kiện được bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ, giao lưu, học hỏi, chia sẻ sáng kiến, kinh nghiệm thực tiễn với đồng nghiệp đến từ các địa phương trong nước và quốc tế và từ đó, chọn lọc được những phương pháp giảng dạy môn tiếng Anh hiệu quả nhất phù hợp với thực tiễn lớp học của mình.

 

Nhận chứng nhận tham gia Hội thảo.

Tin từ Trường Đại học Ngoại ngữ

Đại học Đà Nẵng – www.udn.vn

Từ khóa      
Gửi cho bạn
Email người gửi:*

Người nhận:

Email người nhận:*

Tiêu đề:*
//
Nội dung:


    
In Bài
//
//
TIN TỨC THÔNG TIN TUYỂN SINH THÔNG TIN CÁN BỘ
TIN NỔI BẬT
HÌNH ẢNH